Một logo không thể làm cho một thương hiệu tồi trở nên tốt, nhưng nó chắc chắn có thể giúp làm cho một thương hiệu tốt trở nên tuyệt vời. Fendi sẽ ra sao nếu không có Double F mang tính biểu tượng? Chanel sẽ ở đâu nếu không có logo 2 chữ “c” lồng vào nhau? Logo có thể là một con dấu chất lượng, một cách giao tiếp tốt nhất với khách hàng của bạn và khiến họ giao tiền mà không cần suy nghĩ.
Các thương hiệu chắc chắn muốn giữ logo ban đầu của họ. Vì tại sao lại không chứ? Nếu nó hoạt động tốt và mang lại giá trị cho thương hiệu thì có ích gì mà phải sửa nó. New Balance thì lại khác. Logo đầu tiên của họ được tạo ra vào năm 1972; gần 50 năm sau, người ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra nó là phiên bản đầu tiên, nhưng những người tinh mắt sẽ nhận thấy một vài thay đổi nhỏ. Nhưng chính xác thì câu chuyện của bản gốc là gì? Và tại sao New Balance quyết định thay đổi nó, dù chỉ là một chút? Cùng Authentic Shoes tìm hiểu nhé.
https://authentic-shoes.com/blogs/news/bat-mi-cau-chuyen-dang-sau-logo-cua-new-balance
Nhận xét
Đăng nhận xét